Phong cách thời trang hút hồn phái đẹp năm mới

Với một chiếc quần short jean năng động là bạn đã có thể mix cùng với chiếc áo cánh đầy màu sắc như thế này . Thực sự là vô cùng nổi bật và phong

Nhanh chóng bắt kịp phong cách thời trang mới nhất trong năm 2017 sẽ giúp cho bạn trở nên sành điệu và phong cách hơn bao giờ hết.
Có rất nhiều trang phục hoàn hảo trong phong cách đường phố giúp cho ban tỏa sáng suốt 4 mùa. Cho dù bạn đang sở hữu phong cách nữ tính hay là năng động thì đều có những trang phục phù hợp dành cho từng cá tính của mình.

Nếu như phong cách của bạn nữ ở giữa nữ tính và năng động thì đây chính là sét đồ bạn đang yêu thích. Mix một chiếc áo Tank top với một chiếc váy midi xếp ly là sự lựa chọn hoàn hảo cho thời tiết mùa xuân hè này. Thêm một đôi giày thể thao để set đồ là hoàn toàn hợp lý.

1. Áo khoác Kimono
Một chiếc áo khoác Kimono cũng là item bạn nên chọn để có trong tủ đồ xuân hè của mình. Đây chính là trang phục hoàn hảo để giúp cho bạn trở nên nữ tính hơn và nổi bật hơn bao giờ hết. Tôi thích ý tưởng của sự kết hợp từ chiếc quần jeans với áo tank top cổ điển và sau đó là cho thêm một số sắc màu , họa tiết kimono mềm mại.


2. Phong cách rocker
Một chiếc áo khoác da cũng có thể mix được cùng với mọi trang phục khác nhau để mang lại cho bạn một vẻ đẹp cá tính và năng động. Mang một trong những trang phục bản thân yêu thích và mix cùng với một chiếc áo khoác da.

3. Trang phục họa tiết hoa
Mùa xuân hè là thời điểm vô cùng phù hợp để diện những bộ trang phục họa tiết hoa. Những họa tiết đan xen cùng với màu sắc nổi bật chính là sự lựa chọn phù hợp nhất giành cho bạn. Bạn có thể chọn xu hướng mùa xuân này bằng việc chọn trang phục như là quần skinny, áo khoác kimono, croptop….


4. Trang phục nhiều màu sắc
Với một chiếc quần short jean năng động là bạn đã có thể mix cùng với chiếc áo cánh đầy màu sắc như thế này . Thực sự là vô cùng nổi bật và phong cách phải không nào.

5. Áo sơ mi Chambray
Áo sơ mi Chambray chính là loại trang phục có trong tủ quần áo của mỗi cô gái. Trông chúng có vẻ đơn giản nhưng lại dễ dàng để mix cùng với các trang phục khác để tạo nên được phong cách thanh lịch và sang trọng. Trong mùa hè này bạn hãy chọn chiếc áo Chambray họa tiết để mix cùng với chân váy nữ tính đấy nhé!.


6. Đơn sắc
Phong cách đơn sắc thường được ứng dụng khá là nhiều trong thời trang của phái đẹp. Đây cũng chính là xu hướng được ưa chuộng nhiều nhất trong nhiều năm qua và chắc chắn là chúng sẽ trở nên hot trong mùa xuân 2017. Rất đơn giản đó là bạn chỉ cần lựa chọn những trang phục đồng màu với màu sắc mà mình yêu thích rồi sau đó kết hợp chúng lại với nhau.


7. Trang phục màu đen
Đi cùng với ý tưởng đơn sắc từ những trang phục trước đó cho nên set đồ toàn màu đen là gợi ý giành cho bạn. Với set đồ kiểu dáng đẹp sẽ khiến cho bạn gợi cảm và tinh tế hơn nhiều ở mọi thời điểm và mọi hoàn cảnh khác nhau.

8. Quần yếm và họa tiết kẻ
Quần yếm hiện nay đang là xu hướng hot của hot trong những năm gần đây. Bạn có thể mix chiếc quần yếm với chiếc áo thun hoặc là áo sơ mi kẻ sành điệu để thực sự được nổi bật trong mùa hè năm nay nhé!.

Related posts:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *