Mỹ nhân V-biz mặc đẹp nhất năm 2017

Nhan sắc kiều diễm khiên Huyền My ghi điểm ngay cả khi diện những trang phục đơn giản. Chiếc đầm dạng vest thời trang mà cô diện trong một sự kiện khai

Những bộ trang phục luôn luôn đóng vai trò quan trọng trong việc tô điểm và tôn lên vẻ đẹp hoàn hảo của các mỹ nhân V-biz. Hãy cùng điểm qua những người đẹp sở hữu trang phục ấn tượng nhất tuần qua nhé!

1. Ngọc Trinh


“Nữ hoàng nội y” khoe trọn vóc dàng hoàn hảo và làn da trắng ngọc ngà chiếc một thiết kế đầm quây ánh kim sang trọng của stylist Đỗ Long. Ads: Công ty vệ sinh môi trường Hà Thành chuyên về dịch vụ hut be phot, thong tac cong gia re đảm bảo vệ sinh gọn gàng, bảo hành 2 năm.

Đôi vai trần nuột và đôi chân thon dài được phô diễn một cách khéo léo, kết hợp cùng đôi dày à chiếc ví cầm tay tone-sur-tone đã giúp người đẹp trở thành tâm điểm trong một sự kiện thời trang tối 7/11. Nữ diễn viên Vòng eo 56 hoàn toàn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

2. HH Kỳ Duyên


Tân Hoa hậu Kỳ Duyên đang ngày càng cho thấy sự tiến bộ vượt bậc của mình trong cách lựa chọn trang phục. Thiết kế thanh lịch mà rực rỡ của NTK Lê Thanh Hòa, đã giúp Hoa hậu Kỳ Duyên ghi tên mình vào danh sách sao mặc đẹp tuần qua với nét yêu kiều, cuốn hút tại lễ ra mắt phim Spectre ở TP HCM.

3. Thanh Hằng


Việc lựa chọn trang phục đối với mỹ nhân đẳng cấp như Thanh Hằng có vẻ như quá đỗi đơn giản. Trong một sự kiện tại Hà Nội diễn ra vào tuần qua, người đẹp diện chiếc đầm cúp ngực xẻ cao, khoe vẻ đẹp sexy mà không kém phần sang trọng.

4. Hà Anh

Có vẻ như màu đỏ được các mỹ nhân Việt rất ưa chuộng. Chiếc đầm đỏ xẻ cao, cắt ngực khéo léo khiến Hà Anh nổi bật, quyến rũ mà không hề phản cảm.

5. Á hậu Huyền My

Nhan sắc kiều diễm khiên Huyền My ghi điểm ngay cả khi diện những trang phục đơn giản. Chiếc đầm dạng vest thời trang mà cô diện trong một sự kiện khai trương tại Hà Nội gần đây chính là một ví dụ điển hình.

6. Hoa hậu Mai Phương Thúy


Vẫn là sắc đỏ rực rỡ, Hoa hậu Mai Phương Thúy hoàn toàn nổi bật với vẻ đẹp duyên dáng, kiêu kỳ trong chiếc đầm ôm lệch vai trong một buổi tiệc ở TP HCM./.

Related posts:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *