Tìm hiểu 4 xu hướng phụ kiện thời trang hot nhất 2017

Những kiểu kính khá đa dạng trong mẫu mã cũng như màu sắc. Kiểu kính oversized của Gucci khá là cá tính , omber của Chanel đơn giản nhưng lại thanh

Để bản thân trông thật phong cách, ngoài việc bắp kịp với xu hướng trang phục theo thời gian thì việc kết hợp với các phụ kiện thời trang cũng rất quan trọng

1. Mắt kính phong cách-độc đáo
Mắt kính là một phụ kiện không thể bỏ qua với những tiện ích như là bảo vệ mắt chống lại các tia uv song song đó chúng ta cũng còn có thể diện chúng cho những bộ trang phục thêm phần sinh động và nổi bật. Chính vì thế các nhà thiết kế đã tạo nên những chiếc kính cùng những mẫu mã hết sức đa dạng. Bạn có thể là một cô nàng quyến rũ và sang trọng với chiếc mắt kính mèo hoặc là một cô nàng cá tính với hình vuông.

Kính có đường vân của Christian Siriano, Michael Kors và Karen Walker.

Những kiểu kính khá đa dạng trong mẫu mã cũng như màu sắc. Kiểu kính oversized của Gucci khá là cá tính , omber của Chanel đơn giản nhưng lại thanh tao, ngược lại kiểu kính con bọ của Miu Miu vừa toát lên được vẻ sang trọng bởi họa tiết có đính đá xanh lại vừa mạnh mẽ với mẫu thiết kế kiểu con bọ. Những thiết kế có đường vân cũng thể hiện được vẻ đẹp sang trọng và ma mị không hề kém. Tinh nghịch và dễ thương thì còn có kính gọng tròn của Anna Sui với hoạ tiết đính đá màu vàng

2. Choker cá tính-quyến rũ
Sức hút của choker vẫn chưa hề nguôi ngoai trong lòng giới trẻ trong và ngoài nước. Năm nay choker đính kim loại và thiết kế chút hầm hố sẽ được đứng đầu ngôi chất liệu velvet hoặc vải mềm thanh mảnh như những mùa trước.


Chokerr là loại phụ kiện thời trang giành cho những cô nàng phá cách và có cá tính hết sức mạnh mẽ. Nhưng nay những nhà thiết kế tài ba đã tạo nên những chiếc choker dành cho những cô nàng đang tìm kiếm thứ có thể toát lên, làm nổi bật vẻ sang trọng, quý phái.

3. Những chiếc túi xách nổi bật
Mốt của những chiếc túi ở năm 2017 đã được các thương hiệu thời trang lừng lẫy trình làng cùng với rất nhiều các thiết kế độc đáo và hết sức ấn tượng. Ví cầm tay, túi đeo chéo, và vô vàn các loại túi với màu sắc và phong cách thiết kế cũng có sự khác nhau.

Túi xách với kiểu dáng mini cũng là một trong những hot trend trong năm 2017 bởi sự nhỏ gọn, tiện lợi và mang lại sự nhẹ nhàng trong phong cách.

Túi xách dường như là vật bất ly thân của mỗi chúng ta mỗi khi bước đi ra đường, nó không chỉ là thứ mang dụng cụ cá nhân mà còn là thứ tô điểm ở trên mỗi bộ trang phục. Hãy thực sự khéo léo và lựa chọn ra cho mình những kiểu túi phù hợp.

Phong cách của bạn sẽ hợp với chiếc túi nào trong những chiếc túi này vào năm 2017?

4. Khuyên tai sợi dài-bản bự
Khuyên tai là một trong những phụ kiện thời trang đang được các phái đẹp quan tâm và săn đón nhiều nhất trong năm nay . Tạo dựng phong cách và chọn lựa khuyên tai khớp với bộ đồ mình đang mặc cũng thực sự quan trọng và cũng không kém phần khó khăn bởi chính những chiếc khuyên tai cũng sẽ góp phần làm cho khuôn mặt của bạn trở nên hấp dẫn và quyến rũ hơn.


2017 sẽ là năm dành cho những cô nàng có khuôn mặt tròn hoặc là hơi bầu bĩnh vì các nhà thiết kế và chuyên gia về thời trang đã chấm khuyên tai sợi dài lên ngôi vào năm nay. Những chiếc khuyên tai bản bự của năm nay cũng sẽ trở thành một cơn sốt bởi sự gợi cảm và cá tính ở trong thiết kế. Vậy khuôn mặt của bạn sẽ phù hợp với khuyên tai nào trong năm 2017 nhỉ?

Related posts:

Nội Dung Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *